DUNG DỊCH TẨY RỬA FLEETGUARD - CC2610
Là phụ gia tẩy súc rửa hệ thống làm mát cho động cơ sau một thời gian sử dụng, giúp loại bỏ cáu
cặn tích đọng trong hệ thống giải nhiệt nước, phục hồi hiệu suất giải nhiệt, cải thiện tình trạng vận hành động cơ.
Thời gian bao lâu phải súc rửa bình, bổ sung nước làm mát?
Ta nên thay dung dịch làm mát thường xuyên hơn khuyến cáo là sau 250 giờ vận hành đầu tiên hoặc 1 năm, tùy điều kiện nào tới trước. Những lần sau đó nên thay nước làm mát động cơ sau 1000 giờ, hoặc 2 năm tùy theo điều kiện nào đến trước.
- Nước làm mát phải được thay theo một lịch trình bình thường để tránh làm thay đổi thành phần hóa học trong dung dịch và tạo nên axit.
- Chính các axit này sẽ là nguyên nhân gây phá hủy và ăn mòn các chi tiết bên trong như bơm nước, các lỗ thông nước bên trong động cơ gây tắc nghẽn, phá hỏng goong nắp qui lát và làm cho động cơ mau chóng hư hỏng.
- Dung dịch làm mát nên được hòa trộn với tỉ lệ là 60% dung dịch làm mát với 40% dung dịch nước
- Trong qúa trình hoạt động phải luôn luôn kiểm tra mức nước trong bình , nếu thấy hao hụt c ần đổ bổ sung. Trong truờng hợp nước vẫn còn đủ mà nhiệt độ vẫn không giảm nên liên lạc cty STDT HN (024 3793 2148) yêu cầu kiểm tra lại hệ thống làm mát, và cho xuc rửa làm vệ sinh ngay.
Có nên trộn chung các loại nước làm mát với nhau không ?
- Không nên trộn các dung dịch làm mát lại với nhau, nên châm thêm dung dịch làm mát cùng màu với dung dịch mà động cơ bạn đang sử dụng trong những lần bão dưỡng.
Làm gì khi nước làm mát bị đóng cặn ?
- Nếu gặp phải trưòng hợp nước đóng cặn thì việc đầu tiên hãy yêu cầu Mr. Kiên, Cty STDT HN xúc rửa hệ thống nước làm mát, sau đó kiểm tra lại nhật ký xem trước đó mình đã sử dụng nước làm mát của hãng nào. Hãy hỏi và nhờ kỹ thuật dich vụ tư vấn xem nên sử dụng loại nào là tốt nhất.
- Hãy sáng suốt để lựa chọn sản phẩm nước làm mát tốt nhất cho máy phát điện của bạN
DUNG DỊCH TẨY RỬA FLEETGUARD - CC2610
Reviewed by Unknown
on
tháng 9 13, 2017
Rating:
Không có nhận xét nào